Tại Sao Nên Chọn Chanh Muối CHAVI

Chanh muối CHAVI là thức uống tốt cho mùa hè

Hiện nay, vào những ngày hè oi bức ai ai cũng đổ xô đi tìm những đồ ăn thức uống để giải nhiệt, làm mát cơ thể. Trong đó, Chanh muối CHAVI là một trong những lựa chọn tuyệt vời được rất nhiều người yêu thích. Chanh muối là thức uống tuyệt vời giữa cái tiết trời oi bức của Sài Gòn.

Lợi ích tuyệt vời của chanh muối CHAVI

Chanh muối là loại nước uống giải khát có khá nhiều lợi ích về sức khỏe như: Giúp cho hệ tiêu hóa hóa hoạt động hiệu quả, cải thiện tình trạng đau ngứa họng và giảm cân giữ dáng,…. Ngoài những công dụng có lợi cho sức khỏe, Chanh muối CHAVI còn dùng làm nguyên liệu để chế biến trong các món ăn nhờ hương vị chua chua, mặn mặn kích thích người dùng.

Không những vậy Chanh muối CHAVI luôn là lựa chọn hàng đầu  cho các tín đồ đam mê thể thao bởi nước giải khát này không những có hương vị thơm ngon, tươi mát mà còn có chứa nhiều vitamin C, chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nước cốt chanh muối CHAVI được sản xuất như thế nào

Những quả chanh tươi nhờ đất, nước, khí trời được trồng tại trang trại lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 150 hecta. Sau khi thu hoạch, chanh sẽ được rửa sạch và phân loại. Tiếp đến, những quả chanh có chất lượng tốt nhất sẽ được ép lấy nước cốt chanh tươi.

Nước cốt chanh sau đó được thanh trùng và cho vào bồn ủ. Sau khi đạt thời gian cần thiết, nước cốt chanh lúc này đã có mùi vị như chanh muối. Công đoạn tiếp theo là thanh trùng bằng UHT, hạ nhiệt và chiết rót, đóng gói thành phẩm

Toàn bộ quy trình sản xuất được khép kín hoàn toàn từ nguyên liệu cho đến thành phẩm. Nước cốt chanh muối CHAVI đảm bảo tiêu chuẩn sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Nước cốt chanh muối CHAVI được ứng dụng như thế nào

Nước cốt chanh muối CHAVI có thể sử dụng hằng ngày trong gia đình và tại các quán cà phê, nhà hàng. Ngoài công dụng pha chế thức uống, nước cốt chanh muối CHAVI có thể dùng để nấu ăn, làm nước sốt.

Với dây chuyền sản xuất quy mô lớn, CHAVI có thể đáp ứng nhu cầu của các công ty sản xuất, đặc biệt là nước giải khát. Với nguồn gốc tự nhiên, nước cốt chanh muối CHAVI sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời so với các phụ gia công nghiệp.